![]() |
Với thương vụ này cho phép Archos phát triển thị trường phân khúc di động doanh nghiệp "15% trong số 240 triệu máy tính bảng bán trên toàn thế giới vào năm 2014" Loïc Poirier, CEO Archos khẳng định.
Điểm nhấn nhu cầu được xác định ở nhiều thị trường như hậu cần, khách sạn, giao thông vận tải, giáo dục, chăm sóc sức khỏe. Các doanh nghiệp đang tìm kiếm các giải pháp đáp ứng yêu cầu di động cụ thể của họ: kích thước màn hình, bàn phím, nâng cao tuổi thọ pin, kết nối, khả năng lưu trữ, an ninh, quản lý thiết bị di động ...
"Tiếp quản này sẽ cung cấp các cấu trúc để nhanh chóng giải quyết các yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp di động Chúng tôi mang lại giải pháp hiệu quả để phân khúc này thị trường tăng trưởng cao" Loïc Poirier, CEO ARCHOS cho biết.
Trong thị trường tiêu dùng, tháng 8 năm nay Archos ra mắt một loạt smartphone với gần chục thiết bị đầu cuối và điện thoại ít hơn 200 euro. "Chúng tôi đã có trong top 15 của Pháp" Loïc Poirier, người đã phát triển các sản phẩm nhãn hiệu riêng, như với Quechua (Decathlon) gần đây cho biết.
Nguồn frenchweb.fr